Dự án Grand Marina Saigon quận 1 hiện đang được triển khai thi công đều đặn. Khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina hiện đang được triển khai thi công bởi tập đoàn xây dựng danh tiếng Newtecons, và được giám sát xây dựng bởi Mace – đây là công ty thành viên của Tập đoàn Mace Anh Quốc. Tập đoàn Mace đã được thành lập từ năm 1990 và đến hiện nay, đây chính là một trong những công ty quản lý dự án và giám sát xây dựng danh tiếng nhất trên thế giới. Mace chính là tên tuổi bảo chứng cho chất lượng và tiến độ thi công các công trình.

tên gọi Grand Marina Saigon được lên ý tưởng và bắt nguồn từ quy mô, vị trí và danh tiếng có một không hai của dự án. Khu căn hộ hàng hiệu sẽ được thiết kế, xây dựng, vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn của thương hiệu khách sạn siêu sang Marriott. Môi trường sống tại đây đã được lên ý tưởng thiết kế và chăm chút tỉ mỉ kèm theo các dịch vụ 5 sao vô cùng đẳng cấp, đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất theo chuẩn quốc tế.  Dự án căn hộ Grand Marina Ba Son được phát triển bởi Masterise Homes là một công trình kiến trúc kỳ vỹ và quy mô tầm vóc quốc tế mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

Grand Marina Saigon sẽ được mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Dự án chính là dự án căn hộ hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng Việt Nam sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt tại những khu dân cư Branded Residences. Và những căn hộ đẳng cấp tại đây được kỳ vọng sẽ trở thành những công trình biểu tượng với chất lượng tiêu chuẩn tương đương bất cứ căn hộ Branded Residences nào khác trên thế giới.

Tiến độ dự án Grand Marina Saigon luôn được Masterise Homes duy trì thi công vô cùng ổn định, dưới đây là những hình ảnh về tiến độ xây dựng dự án Grand Marina Saigon được cập nhật vào đầu tháng 5/2021.

 

Tiến độ dự án Grand Marina Saigon đầu tháng 5 2021 nhìn từ trên cao
Tiến độ dự án Grand Marina Saigon đầu tháng 5/2021 nhìn từ trên cao
Grand Marina Saigon đang trong quá trình thi công móng cọc
Grand Marina Saigon đang trong quá trình thi công móng cọc

Nhà mẫu dự án nằm kề bên công trình

Nhà mẫu dự án nằm kề bên công trình

THE SUN TOWER – TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG TẠI GRAND MARINA SAIGON

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *